728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tư vấn để biết cụ thể niềng 1 cái răng thì có được không?

Chiếc răng cửa mọc lệch và chồi hẳn lên so với các răng còn lại. Trong trường hợp này bạn cần phải được bác sỹ thăm khám, chụp phim kỹ lưỡng mới xác định niềng răng bao nhiêu tiền, có nên niềng 1 răng cửa có được không? 

Đôi khi, khi chỉ có 1 chiếc răng mọc lệch trong cung hàm. Nha sĩ thường sử dụng phương pháp mài răng bọc răng sứ. Tuy nhiên ở kỹ thuật này chỉ có thể làm răng trở nên nhỏ gọn hơn, chứ hoàn toàn không điều chỉnh được thế răng. Vì thế, nhiều người muốn niềng 1 răng cửa. 

Niềng 1 cái răng có được không? 

Nếu muốn chỉnh sửa lại răng một cách tối ưu, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài thì chỉnh nha chính là phương pháp tối ưu, niềng răng bao lâu thì răng mới đều đặn?

Đôi khi, nếu muốn niềng 1 cái răng bị lệch lạc xuống chuẩn cung răng, bác sĩ nha khoa cần phải chỉ định nới rộng cung hàm để tạo khoảng trống cho răng di chuyển xuống. Trong vấn đề bắt buộc để đẩy được chiếc răng về đúng vị trí bác sỹ cần phải sắp đặt nhổ bỏ từ 1 -2 chiếc răng. Bởi vì các răng còn lại đã đồng đều, chuẩn khớp cắn và chỉ cần niềng 1 cái răng thì kỹ sử dụng sẽ dễ dàng hơn, cũng như thời gian tháo chỉnh nha một cách nhanh hơn so với niềng cả hàm. 

Chi phí niềng 1 cái răng sẽ dựa vào vào nhiều yếu tố như: giải pháp áp dụng, tình hình răng mọc lệch và chất lượng của trung tâm nơi khách hàng niềng răng chỉnh nha. 

- Công nghệ niềng răng thực hiện 

Hiện tại, có không ít giải pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp với niềng 1 cái răng mang lại lợi ích cao như: niềng răng bằng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ và đặc trưng bệnh nhân có thể tuyển lựa niềng răng bằng khay niềng trong suốt. Mỗi loại sẽ có chi phí không giống nhau. 


- Tình trạng răng mọc lệch của bệnh nhân cũng sẽ là yếu tố chi phối chi phí 

Dù mọi người chỉ niềng 1 cái răng hay là cả hàm răng, thì quá trình cũng như công nghệ đều giống nhau. Bác sĩ nha khoa đều phải sắp đặt gắn mắc cài lên răng, do đó chí phí sẽ không dao động nhiều. Tuy nhiên với tình trạng chỉ phải niềng một chiếc răng thì có lẽ chi phí sẽ không cao như những khách hàng có răng mọc lệch phức tạp. 

- Chất lượng của địa chỉ nha khoa 

Ở mỗi trung tâm tùy vào chất lượng giải pháp, chuyên môn sẽ có những mức giá niềng răng chỉnh nha không giống nhau. Qua hơn nhiều năm hoạt động trong ngành nha khoa, đã áp dụng thành công cho hàng ngàn bạn niềng răng chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ toàn hàm, một hàm, niềng 2 răng cửa và thậm chí là niềng 1 cái răng.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn để biết cụ thể niềng 1 cái răng thì có được không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top