728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền và thực hiện như thế nào?

Niềng răng không mắc cài invisalign là một kỹ thuật tối ưu dành cho bệnh nhân muốn khắc phục răng khiếm khuyết và cần tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng. Vậy niềng răng không mắc cài invisalign như thế nào, bao nhiêu tiền? Đó hẳn là nỗi lo chung của rất nhiều mọi người, hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé. 

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng không mắc cài chỉnh sửa răng không đều đặn dựa trên bộ khí cụ đặc biệt trong suốt và được gắn lên răng nhằm điều khiển sự lệch lạc của cả hàm răng. 

Niềng răng invisalign như thế nào? 

Công nghệ này không cần phải sử dụng mắc cài như giải pháp niềng răng truyền thống. Các bạn sẽ phải thay khay định kỳ 2 tuần 1 lần, mỗi lần thay khay răng các bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0.2mm. Số lượng khay niềng bạn phải đeo trong suốt thời gian điều trị là từ 25 – 40 khay và phải sử dụng trong vòng từ 18 – 36 tháng tùy vào tình trạng răng của bệnh nhân ở mức độ nào, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Ưu điểm nổi bật nhất của giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign là tính thẩm mỹ khi niềng răng chỉnh nha, với dụng cụ niềng trong suốt, không lộ khay niềng và rất khó để phát hiện ra người đang niềng răng, thể hiện sự tự tin và an tâm khi niềng răng chỉnh nha cho nhiều người. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài trợ giúp mọi người dễ chịu và an toàn, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay vướng víu như sử dụng các loại mắc cài truyền thống. Không mất nhiều thời gian đến địa chỉ nha khoa để chỉnh hoặc tăng dây, gắn lại mắc cài... 


Một ưu điểm nữa dễ nhận thấy là niềng răng trong suốt dễ tháo lắp, với 2 tuần phải thay khay 1 lần những bạn sẽ không cần đến trung tâm nha khoa và có thể tự tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Vì có ưu điểm tháo lắp ra như thế trong giai đoạn niềng răng chỉnh nha bệnh nhân có thể tháo ra ăn những món mình muốn, sau đó vệ sinh răng miệng sạch sẽ mang khay lại như bình thường. 

Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền? 

Chỉnh nha invisalign giá bao nhiêu tiền và invisalign niềng răng mất bao lâu là câu hỏi của rất nhiều người. Việc sử dụng khay niềng đúc liền khối phải dùng tới trên dưới 20 khay với các mốc thời gian cụ thể. Tùy vào tình trạng răng của mỗi người mà số lượng khay niềng này có thể dao động khác nhau. Chính vì điều đó, giá niềng răng trong suốt thường nằm trong khoảng 120 – 140 triệu triệu và tùy thuộc vào từng liệu trình khắc phục của mỗi khách hàng.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng invisalign bao nhiêu tiền và thực hiện như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top