728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Niềng răng invisalign - thời gian có nhanh không?

Niềng răng invisalign đang được rất đông bệnh nhân chọn lựa vì tính thẩm mỹ cao, khó nhận biết, thoải mái và an toàn tháo lắp, ít đau đớn khó chịu. Nhưng giải pháp này có mang đến hiệu quả nhanh chóng không, có điều trị được hết những lệch lạc răng sau liệu trình chữa trị, là điều mà không ít người đang quan tâm. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mới nhất hiện tại, có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, do hãng Align Technogy độc quyền sản xuất trên toàn thế giới, áp dụng các khay niềng trong suốt tạo lực kéo di chuyển các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Thay cho hệ thống mắc cài và dây cung to kềnh, niềng răng trong suốt invisalign nhẹ nhàng, thẩm mỹ, thuận lợi hơn nhưng kết quả lại tương đương. 

Hiệu quả của niềng răng invisalign có nhanh không? 

Khác hoàn toàn với niềng răng mắc cài, Invisalign ứng dụng các khay trong suốt để di chuyển răng. Tùy vào tình trạng mỗi người mà sử dụng số lượng khay niềng răng khác nhau.

Trung bình mỗi khay di chuyển răng khoảng 0,25mm. Tùy theo vấn đề của từng người mà phải đeo tổng cộng khoảng từ 20 đến 40 khay Invisalign ( 1 – 2 năm) để hoàn tất thời gian điều trị. Ngoài ra, mỗi khay Invisalign đeo khoảng 2 tuần và ít nhất 22 giờ/ ngày, rồi chuyển qua khay mới, răng của các bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt hiệu quả như mong muốn. Tham khảo thời gian thực hiện niềng răng mất bao lâu thì được.

Các khay invisalign khi sử dụng vào sẽ tạo lực kéo ổn định, bố trí các răng sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm, đảm bảo cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Do lực kéo mạnh, ổn định, nhịp nhàng và cấu tạo đặc thù, nên niềng răng không mắc cài invisalign đem đến kết quả nhanh chóng, rút ngắn tối đa thời hạn, nhưng vẫn đảm bảo không tác động xấu đến tình trạng sức khỏe răng hàm.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng invisalign - thời gian có nhanh không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top