728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho trường hợp nào?

Em định áp dụng niềng răng thẩm mỹ nên em muốn hỏi trước niềng răng không phải nhổ răng có được không, vì em thấy hồ hết những ca niềng răng nào cũng cần phải nhổ răng cả. Mong bác sỹ tư vấn giùm em. 

Đặc điểm của phương pháp chỉnh nha niềng răng là tạo lực kéo để làm răng di chuyển và tùy thuộc sự di chuyển đó sẽ sắp xếp lại vị trí. Chính vì lẽ đó, các răng cần đến những khoảng trống mới có thể đáp ứng được yêu cầu chịu lực này. 


Nhưng do hầu như các ca cần chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ đều gặp tình trạng chung là hàm răng chen chúc nhau, vì thế mà phần nhiều các tình trạng niềng răng nha khoa thẩm mỹ đều phải nhổ răng. 

Những trường hợp có thể áp dụng niềng răng không nhổ răng 

Rất ít trường hợp được chỉ định niềng răng không nhổ răng nhưng không phải là không có. Một số trường hợp có thể thực hiện giải pháp này: 

+ Tình trạng răng bị thưa: Trên cung hàm đã có sẵn các khoảng trống để răng có thể duy chuyển nên không cần phải nhổ răng khi chỉnh nha thưa. 

+ Hàm răng khấp khểnh nhưng vòm xương hàm hẹp: bởi vì khi niềng, các bạn sẽ được nong rộng hàm để cân đối với cấu trúc khuôn mặt tổng thể. Thao tác này đã tạo sẵn khoảng trống để răng di chuyên mà không cần phải nhổ. Khách hàng đọc thêm bài viết niềng răng sứ thẩm mỹ có tốt không?


+ Hàm răng khấp khểnh vô cùng nhẹ: Tại trung tâm nha khoa uy tín, các bác sỹ có tay nghề giỏi sẽ có cách xử lý sao cho các răng vẫn có thể xoay chiều và thế răng mà không cần phải nhổ. 

Tuy không phải nhổ răng nhưng những ca niềng răng thẩm mỹ này vẫn mang lại công dụng thẩm mỹ cao nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm. Để xác định chính xác hơn liệu mọi người có phù hợp với công nghệ niềng răng không nhổ răng hay không thì nên đến cơ sở nha khoa để thăm khám và chụp chiếu cẩn thận.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho trường hợp nào? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top